Hôm nay: 19/04/2024
KHO SIM
GỐC
GIAO SIM
Miễn phí
HỖ TRỢ
TRẢ GÓP

Cách xóa lịch sử tìm kiếm Google trên điện thoại chi tiết nhất

10-11-2022

Cách xóa lịch sử tìm kiếm Google trên điện thoại là một tính năng hữu ích. Nếu chưa biết cách thực hiện thì hãy tham khảo bài viết của kinderstart.com ngay nhé!
 

Cách xóa lịch sử tìm kiếm Google trên điện thoại chi tiết nhất

Google từ lâu được biết đến như một công cụ tìm kiếm thông tin phổ biến với người dùng khi trải nghiệm mạng Internet. Tuy nhiên, tính năng này lại gây phiền hà cho một số người khi muốn tìm kiếm sự riêng tư. Vậy làm cách nào để xóa lịch sử tìm kiếm Google trên điện thoại? kinderstart.com mời bạn đọc cùng theo dõi ngày bài viết dưới đây nhé.

Những nội dung hiển thị trên trang lịch sử

Trang lịch sử thường hiển thị những nội dung cụ thể như sau:

- Trang lịch sử hiển thị tất cả các trang web mà bạn đã truy cập trên Chrome trong vòng 90 ngày qua. 

- Trang lịch sử không lưu trữ những trang Chrome mà bạn đã truy cập như chrome://settings, các trang mà bạn đã truy cập ở chế độ Ẩn danh hoặc các trang mà bạn đã xóa khỏi lịch sử duyệt web của mình.

- Nếu bạn đăng nhập vào tài khoản Chrome và đồng bộ hóa lịch sử của mình, thì trang lịch sử sẽ hiển thị tất cả trang web mà bạn đã truy cập trên mọi thiết bị được đồng bộ hóa trong thời gian lâu hơn nữa.

- Nếu bạn đăng xuất khỏi tài khoản Chrome thì trang lịch sử sẽ không hiển thị những trang web trên các thiết bị khác của bạn.

Cách xóa lịch sử tìm kiếm Google trên điện thoại nhanh chóng

Xóa lịch sử tìm kiếm Google trên điện thoại Oppo chi tiết

Các dòng điện thoại Oppo là một trong những lựa chọn điện thoại sử dụng hệ điều hành Android có số lượng người dùng đông đảo hiện nay. Để xóa lịch sử tìm kiếm Google trên điện thoại Oppo thì bạn hãy thực hiện theo hướng dẫn sau đây.

- Bước 1: Mở trình duyệt Google trên điện thoại Oppo.

- Bước 2: Nhấn vào tùy chọn biểu tượng dấu 3 chấm nằm ở góc phải phía trên màn hình, chọn mục Lịch sử. 

- Bước 3: Tại giao diện lịch sử tìm kiếm trên điện thoại Oppo sẽ hiện ra lịch sử của tất cả các hoạt động tìm kiếm trên trình duyệt. Người dùng có thể lựa chọn một trong hai cách xóa lịch sử tìm kiếm Google sau:

+ Xóa từng hoạt động: Mở lịch sử hoạt động tìm kiếm Google mà bạn muốn xóa và nhấn tùy chọn dấu X bên phải các mục để thực hiện xóa.

+ Xóa đồng thời nhiều hoạt động: Lựa chọn mục “Xóa dữ liệu web” rồi chọn các cách xóa dữ liệu tìm kiếm Google bao gồm: Xóa lịch sử duyệt web; Xóa bộ nhớ Cache; Xóa cookie, dữ liệu web; Xóa tự động điền; Xóa mật khẩu đã lưu. Bạn chỉ cần đánh dấu X vào tùy chọn cách xóa để có thể xóa đồng thời nhiều mục dữ liệu. 


Xóa lịch sử tìm kiếm trên điện thoại Oppo

Xóa lịch sử tìm kiếm Google trên điện thoại Samsung đơn giản

Đối với người dùng điện thoại Samsung thì không thể áp dụng cách xóa lịch sử tìm kiếm Google như trên điện thoại Oppo mà cần thực hiện các thao tác phù hợp với thiết bị mà bạn đang sử dụng. Cách xóa lịch sử tìm kiếm Google trên điện thoại Samsung được thực hiện như sau:

- Bước 1: Mở trình duyệt Google rồi nhấn vào mục ảnh đại diện email trên giao diện trang chủ của Google, sau đó “Tài khoản của tôi”.

- Bước 2: Tiếp tục chọn mục “Hoạt động của tôi” -> “Đi tới hoạt động của tôi”.

- Bước 3: Trong mục Hoạt động sẽ hiện lên giao diện chào mừng đến với hoạt động. Việc mà bạn cần làm là lướt qua các slide và tùy chọn Xóa hoạt động. 

Bước 4: Lựa chọn hình thức xóa lịch sử hoạt động phù hợp gồm: 

+ Xóa hoạt động theo thời gian tìm kiếm, có thể theo ngày, theo tuần hoặc theo tháng.

+ Xóa tất cả hoạt động trên ứng dụng Google đang sử dụng như Google Maps, Chrome, Zing TV, Youtube. Cần lưu ý, nếu bạn chỉ muốn xóa lịch sử tìm kiếm của ứng dụng thì hãy chọn mục Tìm kiếm. 

- Bước 5: Xác nhận yêu cầu Xóa để hoàn tất việc xóa lịch sử tìm kiếm Google trên điện thoại.


Xóa hoạt động tìm kiếm trên điện thoại Samsung

Xóa lịch sử tìm kiếm Google trên điện thoại iPhone dễ dàng

So với cách xóa lịch sử Google trên điện thoại Android thì cách xóa lịch sử tìm kiếm Google trên iPhone đơn giản hơn rất nhiều. Bạn chỉ cần thực hiện các thao tác theo hướng dẫn sau đây.

- Bước 1: Mở trình duyệt Google trên iPhone.

- Bước 2: Kéo xuống và nhấn chọn mục Setting -> History, sau đó lướt qua các slides giới thiệu.

- Bước 3: Tiếp theo, bạn sẽ thấy danh sách lịch sử tìm kiếm các hoạt động và tùy chọn xóa bằng cách chọn hoạt động rồi nhấn biểu tượng thùng rác. Với yêu cầu xóa nâng cao các hoạt động cùng lúc thì bạn hãy nhấn vào mục tùy chọn và chọn xóa tất cả lịch sử tìm kiếm hoặc xóa theo ngày. 


Xóa lịch sử tìm kiếm trên iPhone đơn giản

** Có thể bạn chưa biết:  số điện thoại tổng đài viettel miễn phí

Từ những tổng hợp cách xóa lịch sử tìm kiếm Google trên điện thoại Oppo, Samsung và iPhone trên đây, kinderstart.com hy vọng sẽ giúp ích cho bạn khi sử dụng trình duyệt web trên điện thoại. Chúc các bạn thực hiện thành công và đừng quên theo dõi các bài viết khác của chúng tôi nhé.

Bạn đang xem bài viết Cách xóa lịch sử tìm kiếm Google trên điện thoại chi tiết nhất tại Kinderstart. Bài viết đã có hơn: 86 lượt xem. Mức độ phổ biến: Bình thường. Bạn có thể chia sẻ chuyên trang Kinder Start để mọi người tìm kiếm được phổ biến hơn.