Hôm nay: 24/04/2024
KHO SIM
GỐC
GIAO SIM
Miễn phí
HỖ TRỢ
TRẢ GÓP

Khám phá số điện thoại tổng đài Viettel miễn phí

14-11-2022

Viettel là nhà mạng được sử dụng phổ biến. Vậy Kinderstart.com sẽ giúp bạn tìm hiểu về số điện thoại tổng đài Viettel miễn phí ngay trong bài viết sau nhé!
 

Khám phá số điện thoại tổng đài Viettel miễn phí

Nhà mạng được nhiều người dùng ưu ái sử dụng hiện nay chính là Viettel. Hầu hết đối với mỗi người dùng, từng dịch vụ, trải nhiệm đều được nhà mạng Viettel đáp ứng một cách tốt nhất. Vậy bạn đã biết số điện thoại tổng đài Viettel miễn phí phòng trường hợp cần sử dụng hay chưa? Hãy để Kinderstart.com giúp bạn có thêm kiến thức bổ ích về chủ đề này nhé!

Khi gọi đến tổng đài Viettel có mất cước phí hay không?

Có thể thấy trên thị trường Viettel chính là một nhà mạng đang hoạt động vô cùng mạnh mẽ với mức độ phủ sóng rộng khắp toàn quốc. Số lượng khách hàng sử dụng các dịch vụ của nhà mạng này ngày càng gia tăng nhanh đến mức chóng mặt.

Theo đó, nhu cầu liên hệ đến với những số tổng đài để có thể giải đáp thắc mắc, tìm hiểu thông tin cũng vô cùng lớn. Tuy nhiên, có một vấn đề mà không ít người quan tâm đến đó chính là số điện thoại tổng đài Viettel miễn phí là gì? Việc gọi đến cho tổng đài Viettel có tốn cước phí hay không?

Tổng đài Viettel được biết đến với vai trò là trung tâm giúp giải đáp toàn bộ những thắc mắc của khách hàng đối với các vấn đề liên quan đến dịch vụ nhà mạng. Trên thực tế, nhà mạng Viettel luôn cố gắng hỗ trợ tối đa đối với khách hàng về những dịch vụ ở trong quá trình sử dụng, trong đó bao gồm cả phần cước phí khi liên hệ đến với số điện thoại tổng đài Viettel miễn phí. Tuy nhiên không phải bất cứ tổng đài nào cũng sẽ được hỗ trợ 100% cước phí, sẽ có những tổng đài tiến hành thu phí từ khách hàng nhưng bạn hãy yên tâm nhé vì mức phí đó cũng không quá cao.

Đặc biệt, nhà mạng Viettel còn hỗ trợ đối với cả những thuê bao ngoại mạng gọi đến cho tổng đài nhằm mục đích tìm hiểu thông tin, giải đáp thắc mắc. Như vậy, câu trả lời được đưa ra ở đây là tùy thuộc vào từng số tổng đài của nhà mạng Viettel mà bạn có thể được miễn phí cước phí hoặc có thu phí.

Tổng đài Viettel là trung tâm giúp giải đáp những thắc mắc của khách hàng

Tổng đài Viettel là trung tâm giúp giải đáp những thắc mắc của khách hàng

Đầu số điện thoại tổng đài Viettel miễn phí - 1800

1800 chính là đầu số tổng đài mà Viettel đang sử dụng để cung cấp đến với khách hàng của mình. Khi gọi đến với đầu số này, những công ty thuê đầu số cần phải trả tiền hộ những khách hàng gọi đến. Vì thế nên với đầu số 1800 xxxx thì khách hàng sẽ nhận được những quyền lợi như:

Miễn phí cước phí đối với người gọi đến từ tất cả mọi nhà mạng.

Chấp nhận tất cả những cuộc gọi: cuộc gọi điện thoại di động, điện thoại cố định của mọi nhà mạng khác nhau trên phạm vi toàn quốc.

Số điện thoại miễn phí của tổng đài Viettel chính là: 18008098. Số điện thoại tổng đài Viettel miễn phí này giúp giải đáp thắc mắc đối với dịch vụ mạng Internet, lắp mạng, lắp wifi, truyền hình và cả điện thoại.

Như vậy, khi khách hàng gọi đến với đầu số điện thoại này, nhà mạng Viettel cũng như những doanh nghiệp sẽ phải bỏ tiền túi ra để trả các khoản cước phí thay cho khách hàng.

Số điện thoại tổng đài Viettel miễn phí chính là: 18008098

Số điện thoại tổng đài Viettel miễn phí chính là: 18008098

** Xem thêm:  chăm sóc khách hàng Mobifone

Đầu số tổng đài Viettel có tính cước phí

Khác với đầu số 1800 được nói đến ở trên. Khi các khách hàng gọi đến đầu số này thì sẽ bị tính phí đắt hơn một chút so với những cuộc gọi thông thường. Cước phí khách hàng cần phải trả cho những cuộc gọi đến với đầu số 1900 thường sẽ nằm ở mức: 1.000 VNĐ/phút cho đến 5.000 VNĐ/phút. Công ty, doanh nghiệp nào thuê đầu số 1900 này hàng tháng sẽ được nhận về mình phần cước phí kết nối theo tỷ lệ ăn chia như đã thỏa thuận.

Hiện tại nhà mạng Viettel chỉ có duy nhất hai đầu số tổng đài sau là có tính phí:

- Tổng đài 19008099 là tổng đài giúp tư vấn, chăm sóc đối với dịch vụ BankPlus. Hỗ trợ đối với thuê bao di động của Viettel miễn phí. Thuê bao khác sẽ bị thu mức cước phí là 1.000 đồng/phút ngoại mạng.

- Tổng đài số 19008062: Tổng đài tư vấn nông nghiệp sẽ có mức thu cước phí nội mạng Viettel là 500 đồng cho một phút, ngoại mạng sẽ là 1.000 đồng cho thời gian một phút.

Cước phí cần phải trả thường sẽ nằm ở mức: 1.000 cho đến 5.000/phút

Cước phí cần phải trả thường sẽ nằm ở mức: 1.000 cho đến 5.000/phút

Tổng đài Viettel hỗ trợ đối với tất cả mọi dịch vụ di động

Đây chính là tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel chuyên tiếp nhận tư vấn, báo hỏng, khiếu nại của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ sim di động, số điện thoại tổng đài Viettel 24/24 miễn phí. Tổng đài luôn có điện thoại viên trực 24/24 nên bạn hoàn toàn có thể gọi đến vào mọi lúc.

Cách gọi đến: Từ số di dộng Viettel bấm gọi 198 hoặc bấm gọi 18008098

Lựa chọn các nhánh hỗ trợ:

- Phím 1: Hỗ trợ khách hàng tra cứu dịch vụ mà thuê bao đang sử dụng.

- Phím 2: Hỗ trợ việc đăng ký dịch vụ âm nhạc và dịch vụ sổ xố.

- Phím 3: Đăng ký các gói data 4G siêu tốc độ.

- Phím 4: Chương trình đổi điểm và chương trình chăm sóc khách hàng.

- Phím 5: Hỗ trợ gặp tổng đài viên.

- Phím 8: Hỗ trợ đối với việc tra cứu tài khoản, thông tin thuê bao và những ưu đãi data, chương trình khuyến mãi.

Tổng đài luôn có điện thoại viên trực 24/24

Tổng đài luôn có điện thoại viên trực 24/24

Kinderstart.com hy vọng thông qua bài viết với chủ đề xoay quanh số điện thoại tổng đài Viettel miễn phí trên đây bạn đã hiểu được, năm rõ được số điện thoại tổng đài phù hợp với nhu cầu của mình. Chúc bận liên hệ số điện thoại tổng đài Viettel miễn phí thành công và có nhiều trải nghiệm thú vị. Trong trường hợp bạn đang có những băn khoăn thắc mắc về những vấn đề liên quan đến bài viết thì bạn hoàn toàn có thể liên hệ ngay với tổng đài của Kinderstart.com để đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi có thể tư vấn và giúp đỡ bạn một cách nhanh chóng, hiệu quả nhé!

Bạn đang xem bài viết Khám phá số điện thoại tổng đài Viettel miễn phí tại Kinderstart. Bài viết đã có hơn: 71 lượt xem. Mức độ phổ biến: Bình thường. Bạn có thể chia sẻ chuyên trang Kinder Start để mọi người tìm kiếm được phổ biến hơn.