Hôm nay: 24/04/2024
KHO SIM
GỐC
GIAO SIM
Miễn phí
HỖ TRỢ
TRẢ GÓP

Cách Liên Hệ Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng Mobifone Miễn Phí

29-09-2022

Hãy gỡ rối các vấn đề mà bạn đang gặp phải khi sử dụng dịch vụ viễn thông bằng cách liên hệ đến Tổng đài chăm sóc khách hàng Mobifone miễn phí.
 

Cách Liên Hệ Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng Mobifone Miễn Phí

Chúng ta luôn có vô vàng những vấn đề, những thắc mắc trong việc sử dụng các sản phẩm, dịch vụ điện thoại di động mà không phải lúc nào cũng tự mình khắc phục được. Có những trường hợp chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp là đã có thể sử dụng lại bình thường, nhưng có nhiều vấn đề chúng ta không biết phải giải quyết nó như thế nào. Tổng đài chăm sóc khách hàng mạng Mobifone là nơi tiếp nhận những thắc mắc của khách hàng về các gói cước, dịch vụ, những vấn đề về sim số hay các chương trình ưu đãi, khuyến mãi do nhà mạng cung cấp.

Bài viết dưới đây, kinderstart.com sẽ cung cấp tới các bạn thông tin về dịch vụ chăm sóc khách hàng Mobifone cũng như số điện thoại để giúp bạn có được cách giải quyết nhanh và hiệu quả nhất. Hãy hành động ngay sau khi bạn đã có đủ thông tin mà chúng tôi cung cấp bên dưới bài viết nhé.

Chăm sóc khách hàng Mobifone

Hãy gỡ rối các vấn đề mà bạn đang gặp phải khi sử dụng dịch vụ viễn thông bằng cách liên hệ đến Tổng đài chăm sóc khách hàng Mobifone. Bạn sẽ được hỗ trợ ngay và kịp thời về việc tra cứu thông tin thuê bao, các sự cố về lỗi sim hay những chương trình khuyến mãi mà bạn đang sử dụng. Chăm sóc khách hàng Mobifone sẽ cho bạn biết nguyên nhân mọi vấn đề nhằm cung cấp cho bạn những biện pháp khắc phục an toàn và hiệu quả nhất. Nhà mạng mang đến dịch vụ này nhắm đáp ứng những nhu cầu thiết yếu của khách hàng.

Chăm sóc khách hàng Mobifone

Chăm sóc khách hàng Mobifone

Tổng đài chăm sóc khách hàng mạng Mobifone ở đâu?

Trung tâm tổng đài chăm sóc khách hàng mạng Mobifone được phân bố trải đều khắp các quận thành phố Hồ Chí Minh nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho quý khách hàng cần liên hệ trực tiếp khi giao dịch. Các trung tâm chăm sóc khách hàng Mobifone được đặt ở những vị trí mà người dùng dễ tìm kiếm nhất. Sau đây là thông tin cụ thể về các địa chỉ của tổng đài chăm sóc khách hàng mạng Mobifone:

STT

Tên cửa hàng

Địa chỉ

1

Cửa hàng giao dịch Mobifone tại Quận 1, Hồ Chí Minh

80 Nguyễn Du, P. Bến Nghé, Q.01, HCM

171 đường Đồng Khởi (tầng B1-Block 11A1, tòa nhà Vincom A), Q.1, HCM

2

Cửa hàng giao dịch Mobifone tại Quận 2, Hồ Chí Minh

191 Trần Não, P. Bình An, Q.02, HCM

3

Cửa hàng giao dịch Mobifone tại Quận 3, Hồ Chí Minh

123 Bà Huyện Thanh Quan, Phường 9, Quận 3, Hồ Chí Minh

4

Cửa hàng giao dịch Mobifone tại Quận 5, Hồ Chí Minh

282 An Dương Vương, Phường 04, Quận 5, Hồ Chí Minh

5

Cửa hàng giao dịch Mobifone tại Quận 6, Hồ Chí Minh

665 Hậu Giang, Phường 11, Quận 6, Hồ Chí Minh

6

Cửa hàng giao dịch Mobifone tại Quận 7, Hồ Chí Minh

215 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phú , Q.07, HCM

7

Cửa hàng giao dịch Mobifone tại Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh

B2/32 Nguyễn Hữu Trí, Trị Trấn Tân Túc, Huyện Bình Chánh Hồ Chí Minh

8

8.Cửa hàng giao dịch Mobifone tại Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh

489 An Dương Vương, Phường An Lạc A, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh

9

Cửa hàng giao dịch Mobifone tại Huyện Cần Giờ, Hồ Chí Minh

65/3 Duyên Hải, Khu phố Miễu Ba, Thị Trấn Cần Thạnh, Huyện Cần Giờ, Hồ Chí Minh

10

Cửa hàng giao dịch Mobifone tại Huyện Củ Chi, Hồ Chí Minh

5A1 khu phố 1, Tỉnh lộ 8, Thị trấn Củ Chi, H.Củ Chi, HCM

11

Cửa hàng giao dịch Mobifone tại Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

145 Lê Quang Định, P.14, Q. Bình Thạnh, HCM

12

Cửa hàng giao dịch Mobifone tại Huyện Hóc Môn, Hồ Chí Minh

70/2A Ấp Hưng Lân, Bà Điểm, H.Hóc Môn, HCM

13

Cửa hàng giao dịch Mobifone tại Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

122A Phan Đăng Lưu, P.03 , Q. Phú Nhuận, HCM

14

Cửa hàng giao dịch Mobifone tại Quận 10, Hồ Chí Minh

477A-477B Lê Hồng Phong , Q.10, HCM

15

Cửa hàng giao dịch Mobifone tại Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

46 Nguyễn ảnh Thủ , P. Tân Chánh Hiệp , Q.12, HCM

16

Cửa hàng giao dịch Mobifone tại Quận 12, Hồ Chí Minh

170C Quang Trung, P.10, Q. Gò Vấp, HCM

17

Cửa hàng giao dịch Mobifone tại Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh

37-39 Võ Văn Ngân, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức, HCM

18

Cửa hàng giao dịch Mobifone tại Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

148 Trường Chinh, P.12, Q. Tân Bình, HCM

Hãy đến trực tiếp ngay phòng giao dịch Mobifone gần nhất để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất nhé.

Số điện thoại chăm sóc khách hàng Mobifone

Tổng đài chăm sóc khách hàng mobifone số điện thoại là bao nhiêu? Và liệu gọi vào tổng đài chăm sóc khách hàng mạng Mobifone có mất phí hay không là thắc mắc của nhiều người khi muốn liên hệ đến tổng đài chăm sóc khách hàng, hãy tiếp tục tìm hiểu bên dưới bài viết để bạn nắm được và hiểu rõ hơn.

 Số điện thoại chăm sóc khách hàng Mobifone

Số điện thoại chăm sóc khách hàng Mobifone

Dưới đây là số điện thoại chăm sóc khách hàng Mobifone bạn có thể tham khảo và chọn cho mình tổng đài phù hợp với nhu cầu của mình nhất.

9090 là số điện thoại dịch vụ hỗ trợ khách hàng giải đáp các thắc mắc, tư vấn dịch vụ. Đối với đầu số này, cước phí sẽ được tính 200đ/ phút với thuê bao trả trước và miễn phí với thuê bao trả sau.

18001090 là tổng đài hỗ trợ cho người dùng những khiếu nại về dịch vụ, sự cố khi mất điện thoại, khiếu nại về thái độ phục vụ của nhân viên mobifone, khiếu nại về quá trình sử dụng dịch vụ di động. Trong quá trình sử dụng dịch vụ nếu khách hàng cảm thấy không hài lòng có thể gọi đến 18001090 để khiếu nại và giải quyết những vướng mắc của mình. Khi gặp vấn đề, bạn hãy bấm 18001080 để gọi ngay. Với đầu số đang sử dụng dịch vụ mobifone đang gọi về dịch vụ chăm sóc khách hàng Mobifone sẽ được miễn phí cước gọi. Một lưu ý nhỏ rằng số điện thoại này không cho phép thuê bao ngoại mạng liên hệ.

9393 là số điện thoại chăm sóc khách hàng Mobifone dành cho nước ngoài. Mobifone mong muốn mở rộng đối tượng khách hàng nhiều hơn không chỉ riêng cho người dùng Việt Nam. Nhà mạng còn cung cấp những dịch vụ cho người tiêu dùng là người nước ngoài, khách hàng quốc tế đang sử dụng thuê bao mobifone, nhà mạng triển khai đầu số này để chăm sóc khách hàng quốc tế. Đây là tổng đài Mobifone dành cho khách hàng là người nước ngoài đang sử dụng dịch vụ Mobifone tại Việt Nam. Bất cứ vấn đề nào cần được tư vấn và giải đáp, khách hàng nước ngoài đều có thể gọi đến đầu số này và cũng lưu ý là chỉ được sử dụng thuê bao Mobifone để gọi. Cước phí được miễn phí khi gọi về số này.

Tại Việt Nam, số điện thoại chăm sóc khách hàng Mobifone cho phép gọi đến từ các thuê bao ngoại mạng, điện thoại để bàn được chia làm 3 miền được tính cước theo qui định của nhà mạng mà thuê bao bạn đang dùng:

  • 0904 144 144( Miền Bắc )
  • 0905 144144( Miền Trung )
  • 0908 144 144( Miền Nam)

Hãy nhớ số điện thoại chăm sóc khách hàng Mobifone phù hợp để gọi khi xảy ra sự cố bạn nhé.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng Mobifone

Mobifone mong muốn được đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng khi có những vướng bận chưa được giải quyết thông qua dịch vụ chăm sóc khách hàng. Đây là một cách để nhà mạng chứng minh được vị thế của mình bằng chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo nhất. Mobifone hy vọng rằng luôn nhận được sự ủng hộ, lòng tin tưởng từ phía người dùng Việt Nam. 

 Dịch vụ chăm sóc khách hàng Mobifone

Dịch vụ chăm sóc khách hàng Mobifone

** Có thể bạn chưa biết:  số 79 có ý nghĩa gì

Lời kết 

Kinderstart.com mong rằng qua bài viết có thể giúp người dùng dễ dàng, thuận tiện trong việc liên lạc với tổng đài chăm sóc khách hàng Mobifone một cách nhanh nhất. Hãy ghi lại thông tin liên hệ và giúp đỡ những người xung quanh khi họ cần.

Bạn đang xem bài viết Cách Liên Hệ Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng Mobifone Miễn Phí tại Kinderstart. Bài viết đã có hơn: 19,134 lượt xem. Mức độ phổ biến: Phổ biến. Bạn có thể chia sẻ chuyên trang Kinder Start để mọi người tìm kiếm được phổ biến hơn.